Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

23/01/18

Đoàn lãnh đạo, cán bộ DRC đến thăm và làm việc tại Khu Phức Hợp Chu Lai – Trường Hải (3/8/2016)

Chiều ngày 02/08/2016, Đoàn lãnh đạo, cán bộ Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng  đã đến thăm và làm việc tại Khu Phức Hợp Chu Lai – Trường Hải – Công ty CP ô tô Trường Hải. Đón tiếp Đoàn có ông Phạm Văn Tài – P.TGĐ Thường trực THACO cùng Ban lãnh đạo Khu Phức Hợp.

Tại buổi đón tiếp, Đoàn đã được nghe giới thiệu về quá trình phát triển sản xuất, kinh doanh của THACO và Khu phức hợp; kết quả hợp tác giữa THACO và DRC trong 6 tháng đầu năm 2016, với tổng giá trị tăng trưởng 15 % so với cùng kỳ. TGĐ Nguyễn Thanh Bình và P.TGĐ Phạm Văn Tài đã đánh giá cao về sự hợp tác chiến lược, giữ vững truyền thống tốt đẹp giữa 2 đơn vị, mong muốn DRC và THACO Trường Hải liên tục phát triển và sẳn sàng cho hội nhập kinh tế quốc tế.

Đoàn đã đi tham quan thực tế hoạt động sản xuất tại 2 nhà máy mới xây dựng, tổ chức buổi giao lưu văn nghệ – thể thao nhằm tăng cường mối đoàn kết, đặc biệt là cán bộ quản lý cấp cao của hai doanh nghiệp.

Buổi giao lưu đã để lại một tình cảm ấm áp những dư âm tốt đẹp trong lòng CBCNV của 2 đơn vị về tình đoàn kết gắn bó truyền thống lâu dài giữa THACO và DRC.

Văn Tính – DRC