Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

03/08/19

DRC tham gia Hội chợ quốc tế Thương mại - Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây Đà Nẵng 2019

Tối ngày 2/8, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP. Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ quốc tế Thương mại - Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây Đà Nẵng 2019.

Theo đó, Hội chợ quốc tế Thương mại - Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây Đà Nẵng 2019 (EWEC Đà Nẵng 2019) thu hút sự tham gia của hơn 500 gian hàng đến từ hơn 350 đơn vị, doanh nghiệp của 18 tỉnh, thành phố trong cả nước và 11 tổ chức, doanh nghiệp quốc tế tham gia như Lào, Thái Lan, Myanmar, Indonesia, Nam Phi, Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản,...

Tại hội chợ, nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú thuộc nhiều nhóm ngành hàng như: hàng điện tử; đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ; vàng bạc, đá quý; dịch vụ du lịch, logictics và các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, hóa mỹ phẩm… của các doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức trong và ngoài nước được giới thiệu đến với người tiêu dùng.

Theo ban tổ chức, hội chợ là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh giao lưu hợp tác, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của địa phương mình nhằm tiếp cận, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường.

Hình ảnh gian hàng DRC tại hội chợ