Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

05/10/20

Chọn lốp phù hợp phong cách xe

Nguồn: https://zingnews.vn/chon-lop-phu-hop-phong-cach-xe-post1137694.html

Xe máy không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn giúp chủ nhân thể hiện phong cách và cá tính. Chọn phụ kiện phù hợp, gồm cả lốp xe, sẽ giúp xế cưng của bạn thêm độc đáo.

Dưới đây là cách lựa chọn kiểu lốp phù hợp cho từng phong cách xe.

Sang trọng và cá tính

Việc chi đến cả trăm triệu đồng cho một chiếc xe tay ga không còn là điều quá xa lạ tại Việt Nam. Những dòng xe có giá đắt đỏ này thường được tích hợp công nghệ cao cấp, vừa đảm bảo an toàn, vừa tiện dụng.

Tuy nhiên, điều nhiều người dùng băn khoăn khi sắm xe tay ga loại này là tìm mua phụ kiện thay thế, nhất là lốp xe. Lốp không săm dành cho xe tay ga hạng sang cũng cần tương xứng với xe, đẹp mắt đi kèm chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Lốp xe tay ga cao cấp cần sang trọng, tinh tế.

Nắm bắt nhu cầu của người dùng, DPlus - thương hiệu Việt chuyên sản xuất lốp không săm - đã cho ra mắt những mẫu lốp dành riêng cho xe tay ga cao cấp. Sản phẩm có thiết kế tinh tế và sang trọng, góp phần hoàn thiện phong cách cho người lái.

Nữ tính và êm ái

Phái đẹp thường yêu thích những mẫu xe tay ga tầm trung, nữ tính và bền bỉ, ổn định. Họ mong muốn chiếc xe của mình đáp ứng những nhu cầu thường ngày như dạo phố, chở con đi học, cốp rộng để chứa đồ sau một buổi mua sắm, tiết kiệm xăng và dễ tìm được phụ kiện thay thế.

Bền bỉ là điều người dùng xe tay ga phổ thông tìm kiếm ở sản phẩm lốp thay thế.

Do đó, mẫu lốp được người dùng ở phân khúc này yêu thích cần bền bỉ, đơn giản nhưng đa năng, có độ an toàn cao khi di chuyển trên các địa hình xấu, ít bị hư hại. Hãng DPlus gợi ý 2 mẫu lốp không xăm được yêu thích là D118 và D119. Lốp có thiết kế tối giản, giúp tăng gấp đôi độ bền, đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Mạnh mẽ và tốc độ

Những người đam mê khám phá, thích trải nghiệm cung đường mới, yêu tốc độ và sự mạnh mẽ thường lựa chọn xe phân khối lớn, cầu kỳ và khó sử dụng hơn.

Khác với các dòng xe phổ thông, xe phân khối lớn cần phụ kiện thỏa mãn những yêu cầu đặc biệt. Trong đó, lốp xe cần có khả năng bám đường, dẫn hướng tốt, chống trượt hiệu quả, ít sinh nhiệt, thoát nước nhanh và hạn chế tối thiểu hư hại trên bề mặt khi gặp vật cản nhỏ.

Lốp xe phân khối lớn DPlus được sản xuất trên dây chuyền sản xuất lốp ôtô.

Với xe lớn, hãng DPus giới thiệu mẫu lốp D357 mạnh mẽ, được sản xuất trên dây chuyền lốp ôtô. Nhiều người dùng cho biết họ lựa chọn thương hiệu này do sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến, nghiên cứu phù hợp với thực tế cơ sở hạ tầng, thời tiết, thói quen di chuyển của các tay lái Việt.

Đơn giản và bền bỉ

Nhiều người yêu thích xe số vì sự đơn giản, nhẹ nhàng, bền bỉ và dễ điều khiển. Xe số cũng được áp dụng các công nghệ mới, như hệ thống dừng ngắt tạm thời (Stop&Start System), hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-Lock Braking System).

Bên cạnh đó, người dùng cũng vẫn có thể trải nghiệm lốp không săm bền bỉ, an toàn và êm ái khi đi xe số. Hãng DPlus cung cấp bộ sưu tập với khá nhiều thông số vành, phù hợp với đa số mẫu xe số hiện đại.

Với nhiều năm nghiên cứu phát triển, lốp không săm DPlus được sản xuất trên dây chuyền sản xuất lốp ôtô. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe như JIS Nhật Bản, ISO 9001, là thương hiệu quốc gia trong nhiều năm liền. DPlus đang có mặt tại hầu hết tỉnh, thành Việt Nam, với quy trình chăm sóc, trải nghiệm và bảo hành chất lượng, đi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Diệp Trà