Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

02/02/23

ĐẢNG BỘ DRC 08 NĂM LIÊN TỤC HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TIÊU BIỂU CẤP ĐẢNG UỶ KHU CÔNG NGHỆ CAO VÀ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TP. ĐÀ NẴNG

       Để có một Đảng bộ đạt được danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu cấp Đảng uỷ Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Tp.Đà Nẵng” là một điều rất khó, tuy nhiên duy trì được thành tích đó lại càng khó khăn gấp nhiều lần, bởi đòi hỏi cả một quá trình nỗ lực liên tục và đồng bộ, không phải của riêng một cá nhân nào mà là sự phấn đấu của cả một tập thể. Ấy vậy mà có một Đảng bộ đã liên tục tiêu biểu 08 năm liền (2015 -2022), đó là Đảng bộ Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) 

Đ/c Lê Hoàng Khánh Nhựt - Bí thư, TGĐ DRC
nhận khen thưởng Đảng bộ xuất sắc tiêu biểu năm 2022 vào sáng ngày 02/2/2023


       Đảng bộ DRC hiện có 306 đảng viên. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giữ vững nguyên tắc sinh hoạt Đảng cũng như kiên quyết đấu tranh ngăn chặn những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của Đảng viên, không chỉ được thực hiện từ khi Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) được ban hành, mà ngay từ những năm trước đó, Đảng bộ đã xem đây là vấn đề quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Những buổi sinh hoạt định kỳ của các Chi bộ  chính là khoảng thời gian không chỉ để CB, ĐV trong Chi bộ triển khai Nghị quyết mà đây còn là lúc để CB, ĐV thẳng thắn nhìn nhận những ưu khuyết điểm, những sáng tạo trong công việc cần phát huy và góp ý những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, sửa chữa để làm tốt hơn trong thời gian tới.

    


Đ/c Tổng Giám Đốc DRC - Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt nhận danh hiệu
TOP 05 đơn vị có doanh thu và lợi nhuận cao nhất Tập đoàn HCVN năm 2022


       Trong năm 2022 vừa qua, dịch bệnh Covid 19 và chiến sự Nga –Ukraine đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất kinh doanh, xuất khẩu của DRC. Tuy nhiên, kết thúc năm 2022, DRC vui mừng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước, đời sống người lao động được nâng cao. Bên cạnh đó, DRC liên tục được Tập đoàn HCVN  công nhận Tập thể lao động xuất sắc, Tổ chức Công đoàn 6 năm liền nhận cờ thi đua xuất sắc toàn diện của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam. Cùng các ghi nhận khác như: Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, Cờ thi đua xuất sắc của Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước, liên tục 10 năm là Top 5 đơn vị có doanh thu và lợi nhuận cao nhất Tập đoàn HCVN.


Đ/C Hà Phước Lộc Phó BT, Phó TGĐ, Chủ tịch CĐ Công ty nhận cờ XS TLĐ năm 2022


       Năm 2023 vẫn còn nhiều bất ổn và biến động phức tạp nhưng với tinh thần đoàn kết sáng tạo sẵn có, bằng ý chí vươn lên, Đảng bộ DRC sẽ tiếp tục phát huy và duy trì thành tích như những năm qua để xứng đáng với truyền thống liên tục nhiều năm liền đạt doanh hiệu Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu./.