Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

22/01/18

Đoàn Ban chỉ đạo công tác Ngoại giao Kinh tế – Bộ Ngoại giao Việt Nam thăm DRC (ngày 25/2/2016)

Chiều ngày 25/2/2016 Đoàn Ban chỉ đạo công tác Ngoại giao Kinh tế – Bộ Ngoại giao Việt Nam do ông Bùi Thanh Sơn – Trưởng ban  – Ủy viên Trung ương Đảng – Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Thanh Bình – Tổng Giám đốc Công ty đã giới thiệu khái quát tình hình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong những năm qua; báo cáo định hướng phát triển trong thời gian đến. TGĐ Nguyễn Thanh Bình thay mặt CBCNV DRC cảm ơn Thứ trưởng Bộ Ngoại giao cùng Đoàn công tác đã đến thăm công ty và đây là vinh dự lớn lớn đối với Công ty trong 41 năm kể từ ngày thành lập.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn hoan nghênh và đánh giá cao những nỗ lực của Công ty trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đặc biệt là công tác xuất khẩu, góp phần nâng tỷ lệ xuất siêu cho đất nước. Với vai trò của mình, Ban chỉ đạo công tác Ngoại giao Kinh tế – Bộ Ngoại giao sẽ tạo mọi điều kiện để giới thiệu với những đoàn quốc tế về sản phẩm DRC và yêu cầu các đơn vị liên quan tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp hoạt động tốt hơn trong công tác xuất khẩu.

Sau buổi làm việc, Đoàn đã tham quan cơ sở vật chất và dây chuyền sản xuất hiện đại của Xí nghiệp lốp Radial.