Image

Lốp xe tay ga không săm Dplus: Vỏ thương hiệu Việt cho người Việt

Tin tức về thị trường

17/11/20

DPLUS - Thương hiệu lốp xe không săm Việt dành cho người Việt

Lốp xe tay ga không săm với nhiều ưu điểm nổi bật so với dòng lốp truyền thống, hơn nữa còn góp phần đáng kể trong việc tăng độ an toàn cho các chuyến đi đang là sự lựa chọn ưu tiên của người dùng Việt.

Là một trong những quốc gia có tỷ lệ sử dụng xe máy cao nhất thế giới, Việt Nam đã và đang là thị trường đầy tiềm năng cho các thương hiệu sản xuất xe máy và cả phụ kiện xe máy.

Nếu những năm trước, người dùng muốn chọn phụ kiện cho xe cần khá nhiều công sức, người dùng cần chi trả một khoản khá cao cho các thương hiệu nước ngoài nhập khẩu, thì hiện nay, mua sắm phụ kiện xe đã dễ dàng, yên tâm và tiết kiệm hơn với sản phẩm từ các thương hiệu nội địa - đơn cử như thương hiệu vỏ xe máy không săm DPLUS.

lop xe tay ga khong sam

Lốp không săm phù hợp không chỉ với xe tay ga mà còn các mẫu xe số hiện đại

Lốp xe tay ga không săm và có săm khác nhau như thế nào

Các chuyên gia kỹ thuật đã có những phân tích với cấu tạo của lốp xe không săm để trả lời cho câu hỏi này. Lốp không săm với cấu tạo đặc biệt hơn, đem đến độ an toàn cao, bền bỉ hơn qua thời gian và mang đến cảm giác tốt hơn khi vận hành so với những lốp xe có săm thông thường.

Bên trong lốp xe không săm thay vì chứa săm như những chiếc lốp xe thông thường, thì lại được tráng thêm lớp màng halobutyl hoặc chlorobutyl để ngăn không khí thẩm thấu ra ngoài. Do đó, lốp xe chính là bộ phận giữ hơi cho xe chứ không phải là săm như những những chiếc lốp xe có săm.

Theo đó, khi một vật cản như đinh, đá đâm xuyên qua lốp, lốp xe có khả năng giảm hiện tượng thoát khí bằng chính vật liệu của lốp. Cụ thể hơn, lốp không săm tự giữ không khí, đặc biệt là khi được lắp với vành kim loại, nên lốp có thể giảm thiểu các vấn đề nổ lốp, xì lốp, thủng lốp như bình thường.

Vậy vỏ xe không săm DPLUS có gì đặc biệt?

DPLUS đã có sự chủ động phát triển về công nghệ khi họ là thương hiệu đầu tiên và duy nhất đang sản xuất lốp xe máy không săm trên dây chuyền sản xuất lốp ô tô tiên tiến. Sự đầu tư về công nghệ nước ngoài và tận dụng nguồn lực sẵn có giúp thương hiệu này đã và đang ghi nhận những tín hiệu tích cực từ thị trường và khách hàng.

vo xe tay ga khong sam

Nhà máy DPLUS - sản xuất lốp xe không săm trên dây chuyền lốp ôtô

DPLUS làm nổi bật các sản phẩm của họ như quy trình sản xuất trên dây chuyền sản xuất lốp ôtô, công nghệ hiện đại giúp tăng áp lực lưu hóa, tăng khả năng nén ép cao su, tăng độ bền giúp lốp đảm bảo tính cân bằng, độ kín khí. Sản phẩm vỏ xe không săm DPLUS có hiệu quả sử dụng tăng gấp đôi, lốp bền hơn, giảm độ mài mòn, dẫn hướng tốt và hoạt động ổn định.

Thương hiệu lốp không săm DPLUS có những dòng sản phẩm nào?

Lốp không săm DPLUS hiện nay đang phát triển ba dòng sản phẩm chính:

  1. Lốp xe tay ga thời trang: dành cho các dòng xe tay ga sang trọng và phổ thông như: Vespa, Grande, Attila, Air Blade, Lead, Vision, SH, SH Mode, Shark.  

  2. Lốp xe số hiện đại: dành cho các dòng xe số như Sirius, Winner, Winner X, Exciter, Jupiter,..

  3. Lốp xe phân khối lớn.

Mỗi dòng sản phẩm đều mang theo những đặc điểm riêng để phù hợp nhất với chức năng, cấu tạo, nhu cầu sử dụng của xe, và đặc biệt là hợp với phong cách người dùng.Những lốp xe dành cho xe phân khối lớn có thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ hơn, trong khi các vỏ xe dành cho dòng tay ga mang đến cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng và bền bỉ.

vo xe khong sam

Sản phẩm phong cách, đa dạng và bền bỉ là điều DPLUS đang cung cấp cho khách hàng

Định hướng vươn tầm thế giới của vỏ xe tay ga không săm Dplus

Ngoài Việt Nam, một số quốc gia cũng đang có tỉ lệ sở hữu xe máy cao như Thái Lan. Bởi vậy, thương hiệu DPLUS cũng tập trung xây dựng tính quốc tế bằng việc nhận được các chứng chỉ ISO, JIS của Nhật Bản, chứng nhận thương hiệu quốc gia và là hãng vỏ không săm đang được nhận diện tốt trên thị trường.

Tìm hiểu về lốp xe không săm DPLUS thêm tại: dplustire.com.vn