Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

30/07/18

DRC đoạt giải trong Hội thi sáng tạo kỹ thuật TP Đà nẵng lần thứ 14 (2016-2017) – 25/7/2018

Sáng 24/7 Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH&KT) Đà Nẵng phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Đà nẵng tổ chức tổng kết và trao giải:
  +  Hội thi sáng tạo kỹ thuật TP Đà nẵng lần thứ 14 (2016-2017)
  + Giải thưởng sáng tạo KH&CN Việt Nam năm 2017
  + Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh-thiếu niên, nhi đồng lần thứ 13.

Ban tổ chức hội thi sáng tạo khoa học-kỹ thuật thành phố Đà Nẵng lần thứ 14 (2016-2017) quyết định chọn 27 đề tài, giải pháp để trao giải thưởng, gồm: 4 giải nhất, 5 giải nhì, 9 giải ba và 9 giải khuyến khích. Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen cho 68 tác giả, đồng tác giả có các giải pháp đoạt giải. Thành đoàn  Đà Nẵng tặng Bằng khen cho 18 tác giả, đồng tác giả trẻ từ 35 tuổi trở xuống.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ông Lê Minh Trung đánh giá cao những giải pháp, sáng kiến kỹ thuật, các công trình, đề tài khoa học có ý tưởng tốt, giá trị kinh tế cao của các cá nhân, tổ chức, học sinh và sinh viên. Phó Chủ tịch bày tỏ hy vọng cuộc thi sẽ tiếp tục khuyến khích các nhà khoa học đi sâu nghiên cứu, áp dụng các thành tựu KH&CN hiện đại, thích hợp với hoàn cảnh sản xuất và đời sống tại Việt Nam, từ đó thúc đẩy sản xuất của các doanh nghiệp, nâng cao năng suất, chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, thay thế nhập khẩu, tiết kiệm ngoại tệ cho đất nước.

Công ty CP Cao su Đà Nẵng tự hào đạt được 1 giải nhất và 1 giải khuyến khích của Hội thi sáng tạo kỹ thuật TP Đà nẵng lần thứ 14. Đó là:
Giải nhất: Giải pháp” Nghiên cứu thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống cấp liệu tự động dây chuyền luyện kín số 04 mới” của tác giả Lê Hoàng Khánh Nhựt và cộng sự: Trương Hoàng Vũ, Đoàn Ngọc Thảo, Hồ Văn Dũng, Trần Đình Toàn.
Giải khuyến khích: Giải pháp “chuyển đổi hệ thống hút than đen sang hệ thống đẩy bằng khí nén và quy hoạch kho than làm giảm độ ẩm than đen” của tác giả Lê Hoàng Khánh Nhựt và cộng sự: Đoàn Ngọc Thảo, Hồ Văn Dũng, Trần Đình Toàn.
Đây là những sáng kiến mang lại hiệu quả cho công ty từ 2 năm qua đồng thời cũng là kết quả của phong trào lao động sáng tạo, phát huy tiềm năng to lớn của đội ngũ cán bộ KHKT của công ty.

Trong Hội nghị để ghi nhận những đóng góp của Công ty CP Cao su Đà Nẵng, Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng đã tặng Bằng khen cho Công ty vì đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Thành phố.           

Tin và ảnh: Nguyễn Văn Tính - DRC

Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt - PTGĐ DRC thay mặt công ty nhận bằng khen của  UBND TP Đà nẵng

Các tác giả DRC nhận giải khuyến khích

 Các tác giả DRC nhận giải nhất

5 cá nhân xuất sắc của DRC đoạt giải tại Hội thi sáng tạo