Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

06/03/23

DRC ĐÓN ĐOÀN KHÁCH HÀNG CỦA NPP TRẦN NGỌC PHÚ ĐẾN THAM QUAN NHÀ MÁY VÀ DỰ HỘI NGHỊ “KẾT NỐI CÙNG PHÁT TRIỂN”

Chiều ngày 03/03, Công ty CP Cao su Đà Nẵng đã đón đoàn khách hàng của NPP Trần Ngọc Phú đến tham quan nhà máy Radial. Tại đây, Ban lãnh đạo cùng các cán bộ kỹ thuật của Công ty đã giới thiệu về công nghệ, hệ thống dây chuyền và quy trình vận hành hiện đại của nhà máy. Qua đó, giúp khách hàng hiểu và tin tưởng hơn nữa vào năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm của DRC.

(Ảnh) Đại diện DRC dẫn đoàn khách hàng của NPP Trần Ngọc Phú tham quan nhà máy Radial

Tại hội nghị “Kết nối cùng phát triển”, ông Lê Hoàng Khánh Nhựt – Tổng Giám đốc DRC gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã đến thăm và đồng hành cùng DRC trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng nhấn mạnh, sự gắn kết bền chặt giữa công ty với khách hàng là nền tảng vững chắc để DRC phát triển lớn mạnh và bền vững.

(Ảnh) Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt – Tổng Giám đốc DRC phát biểu tại hội nghị

Bên cạnh đó, ông Hà Phước Lộc – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh DRC cũng có những chia sẻ về chính sách bán hàng cho các đại lý, NPP của công ty năm 2023. Đảm bảo lợi nhuận cho khách hàng, tạo nên sự tin tưởng và gắn chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

(Ảnh) Ông Hà Phước Lộc – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh DRC phát biểu tại hội nghị

Đại diện khách hàng, ông Trần Ngọc Phú - Giám đốc Công ty TNHH MTV Trần Ngọc Phú đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm và tiếp đón nồng hậu của Lãnh đạo cùng CBCNV DRC. Hi vọng trong thời gian tới, sự hợp tác của DRC và Ngọc Phú sẽ ngày càng bền chặt, tốt đẹp hơn.

(Ảnh) Ông Trần Ngọc Phú - Giám đốc Công ty TNHH MTV Trần Ngọc Phú gửi lời cảm ơn đến DRC

Sau phần Hội nghị, đoàn khách hàng đã cùng Ban Lãnh đạo DRC tham dự bữa tiệc tri ân tại khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi với các tiết mục giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng,…cùng nhiều phần quà ý nghĩa và có giá trị.

(Ảnh) Đại diện DRC và NPP Trần Ngọc Phú nâng ly khai tiệc

Xem thêm các hình ảnh của sự kiện TẠI ĐÂY.