Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

29/11/21

DRC được vinh danh Top 20 “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2021”

Hiện nay vấn nạn gian lận thương mại, cạnh tranh không lành mạnh, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…là vấn đề đáng lo ngại và gây thiệt hại không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn cả đối với doanh nghiệp kinh doanh chân chính.Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của Người tiêu dùng và doanh nghiệp, bên cạnh việc tuyên truyền hướng dẫn cần có thêm một công cụ và hoạt động hiệu quả để giúp Người tiêu dùng có thể nhận biết được đâu là địa chỉ đáng tin cậy, Viện Kinh Tế và Văn Hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức chương trình: “Hàng Việt Tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2021”.

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam Ưu Tiên Dùng Hàng Việt Nam” nhằm khẳng định và nâng cao vị thế và uy tín của thương hiệu, sản phẩm Việt trên thị trường, từ đó nâng cao nhận thức về thói quen tiêu dùng hàng Việt Nam của người tiêu dùng Việt Nam; Đồng thời hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ Tướng về việc thực hiện các chương trình liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, nhằm khẳng định tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng. 

Chương trình “Hàng Việt Tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2021" được tổ chức lần thứ 11 vào ngày 21/11/2021, nhằm lựa chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp tiêu biểu để trao bảng vàng. Trong đó, Công ty CP Cao Su Đà Nẵng (DRC) được vinh dự được nhận Cup trong Top 20 đơn vị xuất sắc nhất trong chương trình.

Ông Nguyễn Văn Hiệu - Thành viên HĐQT đại diện DRC nhận Cup trong Top 20 đơn vị xuất sắc nhất trong chương trình.

Trong thời kỳ hội nhập, đội ngũ doanh nhân, trí thức ngày càng khẳng định vị trí tiên phong, là ngọn cờ đầu trong công cuộc phát triển KT-XH. Các doanh nghiệp đã có sự phát triển vượt bậc, nhiều thương hiệu, sản phẩm đã khẳng định được vị thế của mình trong và ngoài nước. Ghi nhận những thành tích đạt được trong quá trình công tác của lãnh đạo DRC trong những năm qua, BCT trân trọng trao tặng bảng vàng “Doanh Nhân Vàng Việt Nam năm 2021” cho ông Lê Hoàng Khánh Nhựt – Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Cao Su Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Văn Hiệu - Thành viên HĐQT đại diện Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt nhận bảng vàng “Doanh Nhân Vàng Việt Nam năm 2021”.

Buổi lễ tổng kết trao bảng vàng cho các doanh nhân, trí thức, các thương hiệu tiêu biểu được tổ chức và phát sóng trên Đài Truyền Hình Hà Nội: