Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

03/08/22

DRC tham gia Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành Công nghiệp Cao su và Sản xuất Săm lốp xe

Ngày 03/8/2022, Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành Công nghiệp Cao su và Sản xuất Săm lốp xe tại Việt Nam diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm là điểm hẹn giao thương quốc tế hội tụ các chuyên ngành công nghiệp quan trọng, là cơ hội tuyệt vời giúp doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà cung ứng, nhà phân phối, người mua và các chuyên gia kỹ thuật đẩy mạnh hợp tác sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước sau những tác động tiêu cực của đại dịch vừa qua.

Gian hàng DRC tại Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành Công nghiệp Cao su và Sản xuất Săm lốp xe tại Việt Nam

Trải qua 7 lần tổ chức thành công, triển lãm ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc tạo ra cầu nối giao thương thiết thực cho các doanh nghiệp ngành Cao su và Lốp xe trong nước và quốc tế. Với tiêu chí “Level up your business through the best gateway to industrial sector in Vietnam”, Rubber & Tyre Vietnam 2022 với quy mô lớn và đa dạng chương trình thiết thực, giúp các doanh nghiệp mở rộng cơ hội kinh doanh với các đối tác tiềm năng trong ngành.