Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

14/07/22

DRC tổ chức chuỗi hội nghị khách hàng quốc tế 2022

Nguồn: 

https://vnexpress.net/drc-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-quoc-te-4487488.html

https://zingnews.vn/drc-to-chuc-chuoi-hoi-nghi-khach-hang-quoc-te-2022-post1335354.html

Chuỗi hội nghị khách hàng quốc tế DRC 2022 diễn ra từ 10/6 đến 13/6 với các sự kiện chính gồm lễ khởi công giai đoạn III mở rộng nhà máy Radial và hội thảo dành cho nhà phân phối.

Chuỗi hội nghị khách hàng quốc tế DRC 2022 diễn ra tại trung tâm hội nghị Ariyana - TP Đà Nẵng, nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, tri ân nhà phân phối trong nước và quốc tế.

Lễ khởi công giai đoạn III mở rộng nhà máy Radial

Lễ khởi công giai đoạn III kế hoạch “Đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất lốp xe tải Radial nâng công suất lên 1 triệu lốp/năm” được tổ chức vào ngày 10/6, do Công ty CP Cao su Đà Nẵng làm chủ đầu tư với tổng đầu tư gần 1.000 tỷ đồng. Đây là dự án đầu tư xây dựng công trình hóa chất nhóm B nằm trong kế hoạch 5 năm (2021-2025) của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam do Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp quản lý.

Lễ khởi công có sự tham gia của các đại diện từ Ủy ban Quản lý vốn Nhà Nước, UBND Thành phố Đà Nẵng, Vụ Công nghiệp, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cùng các đại diện sở - ban - ngành thành phố Đà Nẵng.

Tổng giám đốc Lê Hoàng Khánh Nhựt phát biểu tại lễ khởi công dự án “Đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất lốp xe tải radial nâng công suất lên 1 triệu lốp/năm”.

Với những thành quả đạt được trong chặng đường 11 năm thành lập nhà máy sản xuất lốp ôtô tải Radial toàn thép công suất 600.000 lốp/năm (2011-2022), trải qua 2 giai đoạn đầu tư phát triển và hợp tác chuyển giao công nghệ với Black Donuts Engineering, DRC làm chủ công nghệ và sản xuất các sản phẩm mang tầm quốc tế; đưa thương hiệu Việt ngang tầm với thế giới.

Bên cạnh đó, việc không ngừng tìm kiếm và áp dụng các mô hình, giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, thúc đẩy sử dụng hiệu quả năng lượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo hiệu ứng về mặt xã hội, lốp Radial của DRC khẳng định vị trí trên thương trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường Mỹ.

Lễ khởi công có sự tham gia của các đại diện từ Ủy ban Quản lý vốn Nhà Nước, UBND Thành phố Đà Nẵng, Vụ Công nghiệp, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Hội thảo cho nhà phân phối nội địa và quốc tế

Hội thảo dành cho nhà phân phối trong và ngoài nước của công ty diễn ra vào 11/6 với chủ đề “Tự hào Việt Nam - Vươn xa thế giới”, nhằm công bố các sản phẩm mới, chính sách bán hàng ưu đãi với các dòng sản phẩm DSTAR và DRC.

Hội thảo quy tụ gần 150 khách hàng trong nước đại diện cho hơn 45 nhà phân phối sản phẩm săm lốp ôtô, đại lý DRC cả nước cùng 45 khách hàng quốc tế đến từ 21 nước mà sản phẩm DRC đã xuất khẩu như Brazil, châu Âu, Iraq, Syria, Philippines, Thái Lan, Ghana, Mỹ, Ai Cập, Myanmar, Argentina, Panama…

Phát biểu khai mạc tại hội nghị khách hàng, ông Lê Hoàng Khánh Nhựt, Tổng giám đốc Công ty CP Cao su Đà Nẵng, cho biết hội nghị là chất keo gắn kết nhà sản xuất và nhà phân phối cùng chia sẻ và phát triển. DRC mong muốn lắng nghe đánh giá của khách hàng về chất lượng cũng như mức độ hài lòng, lòng tin với sản phẩm nhằm mục đích hợp tác sâu rộng và vững mạnh với khách hàng.

DRC xác định thị trường trong nước là yếu tố phát triển bền vững và thị trường xuất khẩu để tăng trưởng không ngừng. Đó là định hướng chiến lược kinh doanh xuyên suốt của DRC trong những năm qua.

Cũng trong sự kiện, ông Hà Phước Lộc, Phó tổng giám đốc Công ty CP Cao su Đà Nẵng, chia sẻ những khó khăn, thách thức về hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và kết quả ấn tượng thực hiện nhiệm vụ kép với doanh thu đạt trên 4.500 tỷ đồng, xuất khẩu đạt 100 triệu USD.

Tại hội nghị lần này, khách hàng được trải nghiệm công nghệ sản xuất tiên tiến những dòng sản phẩm thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập thương hiệu Dstar phân khúc lốp xe tải và xe khách đường dài.

Ông Hà Phước Lộc chia sẻ kết quả ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021.

DRC ra mắt QR code được tạo bởi Tập đoàn Viễn thông Viettel, chứa những thông tin quan trọng về sản phẩm, tạo cơ sở để nhà phân phối nắm dữ liệu chống bán lấn vùng. Không ngừng đẩy mạnh nền tảng số, Phó tổng giám đốc Hà Phước Lộc nhận định trong năm qua 2021, tuy nhiều khó khăn nhưng cũng là thử thách để công ty chứng minh nền móng kiên cố xây dựng trong 47 năm qua, sự đoàn kết của cán bộ công nhân viên và hơn 30 năm xây dựng hệ thống khách hàng với hơn 100 đại lý toàn quốc và thị trường xuất khẩu.

Hội nghị khách hàng năm 2022 với chủ đề “Tự hào Việt Nam - Vươn xa thế giới” khép lại trong không khí ấm áp.