Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

28/10/22

DRC tổ chức đối thoại giữa người lao động với lãnh đạo

Sáng ngày 28/10/2022 Công đoàn Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng tổ chức chương trình đối thoại định kỳ giữa Lãnh đạo công ty với người lao động, chương trình đã thu hút trên 250 đại biểu người lao động tham gia hưởng ứng. Đây là một trong chuổi sự kiện Công đoàn Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng triển khai trong năm 2022.


Tham gia đối thoại về phía lãnh đạo công ty có Tổng Giám đốc Lê Hoàng Khánh Nhựt, đại diện phía người lao động có Chủ tịch Công đoàn Công ty, Phó TGĐ Hà Phước Lộc. Tại hội nghị, lãnh đạo công ty lắng nghe các ý kiến góp ý, đề xuất, kiến nghị của NLĐ để có hướng giải quyết kịp thời. Chủ tịch Công đoàn Công ty Hà Phước Lộc cho biết: “Hội nghị diễn ra trong không khí cởi mở, trao đổi thẳng thắn và có 17 ý kiến của NLĐ thảo luận về các vấn đề như: An toàn vệ sinh lao động, phương tiện bảo hộ lao động; tiền lương, thưởng; chế độ khám sức khỏe định kỳ; thời giờ làm việc, chế độ nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tham quan học tập kinh nghiệm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ… và tất cả những ý kiến trên đã được Lãnh đạo công ty trả lời chi tiết và thoả đáng.

NLĐ tham gia đối thoại tại hội nghị rất phấn khởi vì đây như một diễn đàn cởi mở, được nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình, tạo động lực để họ quyết tâm gắn bó làm việc lâu dài với công ty; nâng cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết trong lao động sản xuất, góp phần cùng xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Văn Tính