Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

18/01/21

DRC tổ chức hội nghị khách hàng nhân kỷ niệm 45 năm thành lập công ty

Vừa qua, trong không khí tưng bừng nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (25/12/1975 – 25/12/2020), Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng - DRC đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2021 tại Resort Movenpick - Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), với sự hiện diện của Ban lãnh đạo, Cán bộ Nhân viên công ty cùng gần 100 Nhà phân phối cấp 1 của DRC.

Hội nghị khách hàng năm nay trở nên đặc biệt hơn rất nhiều bởi 2020 là năm đánh dấu chặng đường 45 thành lập và phát triển, 45 năm hành trình CHINH PHỤC MỌI NẺO ĐƯỜNG của DRC - đây cũng chính là chủ đề xuyên suốt của hội nghị lần này. Chuỗi chương trình hội nghị khách hàng đã được DRC lồng ghép nhiều hoạt động sôi nổi, như chương trình Hội thảo giới thiệu các chính sách mới, triển lãm trưng bày & giới thiệu sản phẩm mới, chương trìnhHội nghị và Gala tôn vinh các NPP có thành tích xuất sắc, và bốc thăm trúng quà...

Phát biểu tại hội thảo, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng DRC không giấu được niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào về chặng đường gần nửa thế kỷ mà công ty đã đi qua. Là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất săm, lốp xe phục vụ ngành giao thông vận tải tại Việt Nam, DRC là công ty đầu tiên của Việt Nam sản xuất thành công lốp ô tô đặc chủng OTR siêu tải trọng, doanh nghiệp tiên phong sản xuất lốp xe radial, cũng như không ngừng mang đến nhiều sản phẩm cải tiến chất lượng cao được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao trong năm vừa qua.

Năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, song DRC vẫn đạt tốc độ tăng trưởng ổn định, giữ vững triết lý kinh doanh của mình, kịp thời điều chỉnh các chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường thực tiễn. Ban lãnh đạo đã không ngừng đổi mới sáng tạo, phát huy năng lực tiên phong và thế mạnh của doanh nghiệp mình, cùng với đội ngũ nhân viên vượt qua khó khăn và gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào. Trong đó phải kể đến giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia 2020 vừa được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia trao tặng.

Ban lãnh đạo công ty hiểu rằng, để có được những thành tựu này, ngoài sự chung tay đồng lòng của toàn thể đội ngũ nhân viên, không thể không nhắc đến sự đóng góp to lớn của hệ thống Nhà phân phối - những người đã góp phần vào sự tăng trưởng của DRC, trực tiếp mang sản phẩm của công ty đến tận tay người tiêu dùng. DRC luôn lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp, xây dựng của các Nhà phân phối, để ngày càng hoàn thiện quy trình, mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp của mình.

Trong 100 Nhà phân phối này, có những đơn vị đã gắn bó với DRC hơn 30 năm và 80% các đơn vị còn lại đều hợp tác với DRC hơn 10 năm. Trân trọng sự hợp tác quý báu này, công ty luôn chú trọng vào việc xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp, cung cấp các giải pháp củng cố, hỗ trợ nhà phân phối ưu tiên đầu tư kinh doanh sản phẩm DRC. Cũng tại hội nghị, Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng DRC đã giới thiệu chính sách bán hàng mới năm 2021 đến toàn thể Nhà phân phối.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức Hội nghị khách hàng 2021 cũng đã mang đến một Gala thành công với nhiều hoạt động sôi nổi như:Tôn vinh Nhà phân phối có thành tích xuất sắc và Trao tặng thẻ bảo hiểm nhân thọ cho đoàn viên công đoàn.

Chưa dừng lại ở đó, Gala còn trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với phần Bốc thăm trúng thưởng cùng DRC. Rất nhiều giải thưởng có giá trị lên đến 30 triệu đồng như: Bộ trang sức vàng PNJ, TV Samsung 55'', Đồng hồ thông minh OPPO Watch, Robot hút bụi… đã được trao tặng cho các người chơi may mắn, mang lại niềm vui và tiếng cười cho cả khán phòng.

Hội nghị kết thúc trong không khí thân mật, ấm cúng, trong tiếng chuyện trò, chia sẻ không ngớt về hành trình đã qua của DRC. Tất cả mọi người đều tin tưởng rằng, tiếp nối chặng đường gần nửa thế kỷ vàng son đã qua, Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng - DRC sẽ đón đầu mọi thách thức trong chuyển đổi số doanh nghiệp, không ngừng gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa, thăng hoa hơn nữa trong kỷ nguyên mới, xứng đáng là Nhà sản xuất săm lốp hàng đầu Việt Nam.