Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

23/01/18

DRC tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn (1/9/2016)

Ngày 31/8/2016 tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình- Đà Nẵng, Công đoàn Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho hơn 160 cán bộ công đoàn đến từ 11 Công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng.

Đến dự Hội nghị có ông Vũ Tiến Dũng, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên thường vụ Công đoàn Công thương Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn công nghiệp Hóa chất Việt Nam và bà Tôn Thanh Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Ban thường vụ Đảng ủy Công ty, Tổng giám đốc và thủ trưởng các đơn vị trong Công ty đã đến dự khai mạc và bế mạc Hội nghị, thể hiện sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo Công ty đối với công tác công đoàn và phong trào công nhân.

Hội nghị đã trang bị, bổ sung cho cán bộ công đoàn về chuyên môn, nghiệp vụ công tác công đoàn, kỷ năng hoạt động cũng như xử lý những tình huống xảy ra đối với cán bộ công đoàn tại các doanh nghiệp. Sau Hội nghị đã diễn ra chương trình liên hoan “Rung chuông vàng” và Gala Dinner rất sôi nổi và hào hứng, tạo được không khí vui vẻ, ấm cúng, sẻ chia của những người làm công tác công đoàn. Đây sẽ là nguồn động lực mới để cán bộ công đoàn Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng tiếp tục lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty mang lại lợi ích thiết thực cho người lao động.

Văn Tính – DRC