Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

29/10/21

DRC trao tặng hơn 3.000 khẩu trang cho học sinh trường THCS Nghĩa Hưng - Chư Păh, Gia Lai

Sáng ngày 28-10-2021, đại diện Công ty TNHH MTV Thuần Lý - Nhà Phân Phối cấp 1 của Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) đã trao tặng hơn 3.000 chiếc khẩu trang cho trường THCS Nghĩa Hưng, một ngôi trường nằm trên địa bàn huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. Được biết, số khẩu trang này do DRC tài trợ.

Đại diện Công ty TNHH MTV Thuần Lý mong mỏi số khẩu trang này sẽ được chuyển đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, góp phần giúp các em đến trường an toàn trong tình hình dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp. Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, thầy Nguyễn Chiến Thắng - Hiệu trưởng nhà trường - thay mặt cho quý thầy cô giáo và các em học sinh trân trọng cảm ơn những tấm lòng vàng từ Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng và đặc biệt là sự kết nối nhịp cầu yêu thương của công ty TNHH MTV Thuần Lý. Thầy cũng vui mừng cho biết: “Việc trao tặng hơn 3000 chiếc khẩu trang lần này là việc làm có ý nghĩa lớn đối với nhà trường. Nhiều em học sinh người DTTS lại thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo vốn không có điều kiện tự trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn,…nay được nhận những hộp khẩu trang đạt tiêu chuẩn thì rất phấn khởi. Món quà ý nghĩa này còn giúp các bậc phụ huynh thêm vững tâm khi cho con em mình đến trường trong mùa dịch”.

Trước đó, trên địa bàn tỉnh đã có một số trường hợp dương tính với Covid-19, UBND tỉnh có văn bản yêu cầu tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch; trong đó có quy định bắt buộc đeo khẩu trang nơi công cộng. Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai cũng đã chỉ đạo các đơn vị trường học kiểm tra, giám sát, tăng cường thực hiện và chịu trách nhiệm về công tác phòng, chống dịch Covid-19; chú trọng công tác tuyên truyền nâng cao ý thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh trong phòng chống đại dịch.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên của nhà trường đã tổ chức cấp phát số khẩu trang này đến các em học sinh một cách nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng; kết hợp với việc tuyên truyền công tác phòng chống dịch Covid-19 rộng rãi đến tất cả các em học sinh. Mọi nỗ lực kể trên không nằm ngoài mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các em học sinh thân yêu.

Nguyễn Chiến Thắng