Image

Tin tức DRC

Tin tức về công ty

19/11/22

HỘI NGHỊ DSTAR – MÓN QUÀ TRI ÂN DRC DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NỘI

Chiều 19/11/2022, Hội nghị tri ân khách hàng do Công ty CP Cao su Đà Nẵng hợp tác tổ chức cùng Công ty Dân Chủ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với chủ đề “Công nghệ đột phá - Vạn dặm vươn xa”, sự kiện không chỉ giới thiệu dòng sản phẩm mới DSTAR – với những cải tiến công nghệ vượt trội, dành riêng cho xe tải và xe khách đường dài, mà DRC còn dành tặng quý khách hàng “Chương trình bán hàng đặc biệt” cùng các phần quà hấp dẫn.

Hội nghị được tổ chức quy mô lớn tại khách sạn Hyatt Regency West Hanoi với sự tham gia của bà Tiêu Thị Hà – Tổng giám đốc công ty TNHH Dân Chủ cùng hơn 150 khách mời là các đại lý tiêu biểu. Về phía công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng, có sự tham gia của Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt - Tổng Giám đốc, ông Hà Phước Lộc - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh, bà Nguyễn Thị Minh Thu - Phó Tổng Giám đốc Tài chính cùng lãnh đạo các phòng ban của công ty.

Ngay từ khi mới ra mắt, thương hiệu DSTAR đã tạo nên bước đột phá rõ nét trong dòng lốp dành riêng cho xe tải và xe khách đường dài. Với những cải tiến công nghệ vượt bậc, kết hợp cùng việc đánh giá và nghiên cứu kĩ càng về nhu cầu thực tế của thị trường nội địa, DSTAR đã cho ra những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp và chính sách hậu mãi tốt.

Phát biểu tại hội nghị, ngoài những chia sẻ về hiệu năng và những bước đột phá công nghệ của DSTAR, ông Lê Hoàng Khánh Nhựt – Tổng giám đốc DRC cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm DRC để “chinh phục mọi hành trình”.

Sau khi nhận hoa và kỉ niệm chương “Nhà phân phối tiêu biểu”, bà Tiêu Thị Hà – Tổng giám đốc công ty TNHH Dân Chủ cũng có những chia sẻ về mục tiêu phát triển và đặc biệt nhấn mạnh vai trò hợp tác chiến lược với DRC trong tương lai.

Tiếp nối chương trình, phần Q&A cũng được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình với nhiều câu hỏi đa dạng và thú vị. Tuy thời lượng không dài, những DRC đã một lần nữa đáp ứng được niềm tin của người tiêu dùng với những giải đáp cụ thể và hợp lý. Minh chứng rõ nét nhất là con số hơn 3000 chiếc lốp đã được đặt mua thông qua nhà phân phối Dân Chủ tại chương trình bán hàng đặc biệt của hội nghị lần này.

Hãy cùng DRC điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện lần này nhé!