Image

Tìm hiểu về dòng vỏ xe DPLUS

Tin tức về công ty

27/08/20

Tìm hiểu về vỏ xe tay ga DPLUS

DPLUS là hãng vỏ xe không săm nội địa gia nhập thị trường vỏ xe máy chỉ trong khoảng hai năm trở lại đây tại Việt Nam. Tuy nhiên nhờ sự đầu tư khá lớn về công nghệ, dây chuyền, quy mô đại lý mà DPLUS được khá nhiều người biết đến, thảo luận và đánh giá.

Ngày nay nhu cầu sử dụng vỏ xe không săm ngày càng cao nhờ sự bền bỉ, an toàn và đặc tính hạn chế những hư hỏng vặt như xì hơi khi gặp đinh, phải vá lốp thường xuyên như vỏ xe có săm.

Vậy vỏ xe máy của DPLUS có thực sự tốt? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu qua về thương hiệu vỏ xe DPLUS

DPLUS là thương hiệu vỏ xe không săm được DRC - Cao su Đà Nẵng phát triển sau thời gian nghiên cứu và cập nhật công nghệ, hướng đến thị trường xe máy nội địa. DPLUS là hãng vỏ xe máy không săm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vỏ xe ô tô tiên tiến nhất trên thế giới. 

Đây không chỉ là nền móng vững chắc để thuyết phục người tiêu dùng, mà còn là điểm mạnh để thương hiệu này cạnh tranh ngay cả với các hãng vỏ xe ngoại nhập nhiều năm kinh nghiệm.

Xem Thêm: Dòng Sản Phẩm Lốp Xe Tay Ga Không Săm DPLUS

vo xe dplus co tot khong

Sản phẩm vỏ xe tay ga DPLUS có khá nhiều mẫu mã để lựa chọn 

Hãng vỏ xe có năng lực cạnh tranh tốt

Thương hiệu DPLUS - vỏ xe máy không săm của DRC là một trong số ít thương hiệu vỏ xe máy thoả mãn những tiêu chuẩn khắt khe nhất về công nghệ của các nước phát triển. Đơn cử như việc DPLUS đầu tư khá nhiều cho dây chuyền sản xuất, với hệ thống luyện kín công suất 270 lít nhập của Ý, hệ thống ép đùn mặt lốp nhập từ CHLB Đức. 

tim hieu ve lop xe dplus

Vỏ lốp xe tay ga DPLUS còn là thương hiệu quốc gia trong nhiều năm

Sự đầu tư này giúp DPLUS nhận được những công nhận từ tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản - JIS; và tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001; hay nhiều năm liền được công nhận là thương hiệu quốc gia. 

Đa dạng sản phẩm và phù hợp nhu cầu người Việt

Một đặc điểm giúp DPLUS được khá nhiều người dùng quan tâm, tin tưởng có lẽ đến từ tính đa dạng và nghiên cứu kỹ về nhu cầu tiêu dùng Việt. Vỏ xe không săm DPLUS được đánh giá cao về kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng phù hợp với hầu hết các loại xe tay ga & xe máy dùng lốp không săm trên thị trường.

Các nhóm sản phẩm vỏ xe được chia theo quy cách, theo điều kiện thời tiết, theo tần suất, tốc độ di chuyển giúp người dùng khá tiện lợi để chọn được sản phẩm ưng ý. 

Xem Thêm: Kinh nghiệm chọn vỏ xe tay ga đúng và tiết kiệm nhất

Hệ thống đại lý, chăm sóc khách hàng tốt

Tuy là thương hiệu mới, nhưng DPLUS cũng đang làm khá tốt vai trò của mình với cương vị là một thương hiệu Việt, đi cùng người Việt. DPLUS đang nhận được các phản hồi khá tích cực từ người tiêu dùng.

DPLUS cũng tập trung phát triển hệ thống đại lý bán lẻ của mình đa dạng trên các kênh, các địa phương, điều này giúp tính nhận diện thương hiệu ngày càng cao hơn trên thị trường. 

Dù còn khá nhiều áp lực cạnh tranh, nhưng DPLUS đang thể hiện những điểm sáng đáng ghi nhận trong thời gian qua. Và rất mong bài viết sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn về hãng vỏ xe DPLUS nhé.