Sáng ngày 10/5/2025, tại Thủ đô Hà Nội, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã tổ chức Lễ phát động Chiến dịch Xanh hóa – Chuyển đổi số ngành Hóa chất và ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart nhân dịp kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đây không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số và phát triển sản phẩm xanh trong ngành hóa chất, mà còn thể hiện quyết tâm thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong thời đại mới.
Tại sự kiện, Vinachem chính thức đưa vào vận hành VinachemMart – sàn thương mại điện tử chuyên biệt đầu tiên của ngành hóa chất Việt Nam. Cùng với đó, bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem cũng được giới thiệu đến khách hàng với 3 nhóm ngành chính: Hóa phẩm gia dụng, Pin – Ắc quy và Săm Lốp.
Trong nhóm sản phẩm săm lốp, Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) vinh dự có nhiều sản phẩm góp mặt, bao gồm: Lốp xe tải, Lốp xe công trình, Lốp đặc chủng, Lốp nông nghiệp, Lốp xe đạp – xe máy thương hiệu DRC, Dplus, Dstar và đặc biệt là dòng Lốp ô tô con DriveFORCE – sản phẩm chiến lược đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ của DRC trong phân khúc lốp xe du lịch. Đây cũng là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt và đánh giá cao từ lãnh đạo các bộ ban ngành Trung ương, cán bộ công nhân viên Tập đoàn, các doanh nghiệp, tổ chức, cũng như người dân, du khách trong nước, quốc tế tại Thủ đô Hà Nội.
Bằng quyết sách đầu tư hiệu quả vào công nghệ, sản xuất và chất lượng sản phẩm, DRC không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm, hiện diện nổi bật trong Bộ sản phẩm tiêu dùng của Vinachem.
9 lần liên tiếp đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, cùng giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024 đã khẳng định uy tín và năng lực cạnh tranh của DRC trong ngành công nghiệp săm lốp. Đồng hành cùng chiến lược phát triển xanh – số hóa của Vinachem, DRC tin tưởng sẽ tiếp tục đóng góp tích cực để cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đi mạnh – đi nhanh hơn vào cuộc sống tại Vinachem.
Ban Truyền thông DRC.