DRC đồng hành cùng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” – Tự hào hàng Việt, vươn tầm quốc tế

Sáng ngày 12/11/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Gala kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với sự tham gia của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, cùng lãnh đạo […]

Xem thêm

SemaShow – DRC – Lốp ô tô DriveFORCE: khẳng định vị thế tại “sân chơi” toàn cầu!

Tại SEMA Show 2024 – sân chơi đẳng cấp nhất của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, DRC một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của các sản phẩm lốp DRC “Made in Vietnam”, lốp ô tô DriveFORCE. Từ ngày 05/11 đến 08/11/2024 tại Las Vegas (Mỹ), DRC một lần nữa khẳng […]

Xem thêm

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG DRC – NHỮNG MÙA HỘI NGỘ

Cao su Đà Nẵng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập. Thời gian hơn nửa đời người với đủ đầy những cảm xúc đầy vơi: vui – buồn, được – mất, hợp – tan, đó là một phần quy luật cuộc đời… Nhưng nỗi nhớ và tình cảm DRC qua bao lần tao ngộ trong các dịp Hội nghị khách hàng vẫn không hề thay đổi và để lại nhiều dấu ấn khó phai. Một chút mộc mạc, rất đỗi chân tình và ngày càng hoành tráng, chỉnh chu nhưng trên tất cả là sự sẻ chia của Người sản xuất và Nhà phân phối, là sự ấm cúng, thật sự trải lòng khi cùng về bên nhau dưới Mái nhà DRC.

Trong những năm 1990 của thế kỷ trước, Hội nghị khách hàng thường tổ chức tại Công ty, không làm ở khách sạn, resort bốn năm sao như bây giờ. Chủ yếu là cây nhà là vườn, cán bộ thị trường, phòng Bán hàng, phòng Hành chính Công ty tự biên tự diễn tất tần tật, đơn giản mà ấm cúng vì các khách hàng quá đỗi thân thương. Không thể nào quên nụ cười sảng khoái và tính cách đặc trưng Nam bộ, sòng phẳng mà nghĩa khí của các bậc trưởng thượng: Anh A Tỷ (bố của chị Châu Bảo Anh – Công ty Quốc Anh tại TP. Hồ Chí Minh), Anh Hai Hổ (bố của anh Lê Thành Cang – Công ty Hai Hổ tại Bình Dương). Thương lắm một chút phong trần, bụi bặm mà tình cảm của Lương Bá Hoành (Sao Mai Em – Nha Trang), Hà Hữu Sơn (Sơn Hoa – Đắc Lắc); sự mực thước và nhẹ nhàng của Nguyễn Như Đang (Buôn Mê Thuột). Nguyễn Trường Chinh (Việt Hồng Chinh – Đông Hà), Lưu Quí Thông (Lưu Thông – Quảng Bình), Nguyễn Đăng Vinh (Quang Vinh – Thanh Hóa). Nhớ mãi sự chỉnh chu mà sâu lắng nghĩa tình của Anh Bạch Vi Chủ (chồng của chị Tiêu Thị Hà – Công ty Dân Chủ Hà Đông), Phạm Văn Bình (Quảng Ninh), Chu Văn Phúc (Hưng Yên)… Và đương nhiên là sự xinh đẹp, nền nã, giỏi giang của các vị phu nhân Tiêu Thị Hà, Nguyễn Thị Nhung, Nguyễn Thị Hải, Trần Thị Xuân Hương, Trần Thị Hạnh, Đặng Thị Hoa, Dương Ánh Hồng, Trần Thị Dung, Ngô Thị Cúc… Nhắc lại những Hội nghị khách hàng DRC thuở ban đầu để còn nghe văng vẳng đâu đây dàn đồng ca của DRC với tiếng hát cầm càng của anh Vũ Tiến Dũng, Hà Phước Lộc cùng các anh em Tân Cảng Sài Gòn, J258, Cục Quản lý xe máy Bộ Quốc Phòng khi cùng nhau đi qua “Mùa xuân trên Thành phố Chi Minh”, “Lý chiều chiều”; để còn vui với giọng hát dành tặng DRC của các anh Lê Văn Nhung (Quảng Ngãi), Hà Đức Vinh (Gia Lai), Kim Hùng (Phú Yên)… Có lẽ ngọn lửa cháy bùng trên đỉnh Bà Nà – Đà Nẵng thời còn sơ khai năm nào vẫn còn ấm mãi trong lòng các anh Văn Đỗ, Văn Đốc, Đinh Khiêm, dẫu đỉnh Núi Chúa có độ cao gần 1.500 m so với mực nước biển, gió lạnh về khuya buốt đến tê người, xô dạt những cánh bướm đêm…

Thời gian trôi nhanh như bóng câu qua cửa, kẻ mất người còn. Xin thắp nén nhang thơm để tưởng nhớ và vẫn mãi biết ơn các anh A Tỷ, Hai Hổ, Bạch Vi Chủ, Như Đang – những người đã từng gắn bó, yêu thương DRC nay đã rời xa cõi tạm. Hình ảnh và tình cảm của các Anh vẫn thường hiện diện trong mỗi lần anh em chúng tôi ngồi nhắc nhau nghe những kỷ niệm thương trường, trong tâm trí của lãnh đạo DRC ngày ấy về một thời khốn khó, khi những chiếc lốp ô tô bias đầu tiên ra đời chen chân đi tìm chỗ đứng mai sau!

Gian nan lắm để những sản phẩm DRC có vị thế trên thương trường, đặc biệt là sản phẩm lốp ô tô, nếu không có sự đồng cảm, sẻ chia của các chị, các anh. Nhắc đến đây, sẽ thật là thiếu sót nếu không nói lời tri ân đến các đơn vị đã chắp cánh để thương hiệu DRC vươn cao, vươn xa: Tổng Công ty Sông Đà, Công trường xây dựng Thủy điện Yaly, Sông Hinh, Hòa Bình, Xi măng Bỉm Sơm, Tổng Công ty Than và khoáng sản Việt Nam, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải…

Một vòng thị trường để nhớ, khi anh em ngồi ôn lại kỷ niệm xưa – những lần tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực hay hỗ trợ Nhà phân phối tổ chức Hội nghị khách hàng. Một chút gì đó nhẹ nhàng, sâu lắng, dễ thương. Đâu như năm 1997, 1998 của thế kỷ trước, ra Đông Hà cùng Việt Hồng Chinh tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Quảng Trị. Đơn giản, mộc mạc nhưng thật xúc động, nhớ mãi hình ảnh một khách hàng – đại lý săm lốp xe đạp xe máy bị cụt cả hai chân, từ mở sáng đã lặn lội từ chợ Kênh – Huyện Gio Linh về dự. Thương trào nước mắt khi anh chồng hai tay lên sân khấu để nhận phần thưởng của DRC và Việt Hồng Chinh, chính anh là người truyền lửa cho anh em thị trường của chúng tôi thời đó. Xin cảm ơn anh!

Bây giờ thì con cái Việt Hồng Chinh giỏi giang lắm rồi, mà hầu hết con cái các Nhà phân phối của DRC cũng thế, đúng là “tre già măng mọc”. Năm kia lại được mời về Đông Hà nhân khai trương cửa hàng mới mở, thấy các cháu tự điều hành tổ chức hội nghị, dẫn chương trình lưu loát, duyên dáng, nhớ lại mình lúc trước cảm thấy ngô nghê. Hay như lần cả đoàn vội vàng từ Đà Nẵng lên Gia Lai rồi về Đắc Lắc để tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Tây Nguyên. Tối phố núi se lạnh, nhưng ấm lòng và chếnh choáng say, bởi tình cảm thân thương của bè bạn, khách hàng. Hẹn nhau bốn giờ sáng phải xuất phát để về Buôn Mê kịp tổ chức, thế mà phó Đoàn say quá không thể dậy nổi, đành lòng khiêng gửi ghế sau để khỏi lỡ chuyến quân hành, cũng may đến nơi cũng vừa tỉnh và đủ sức bưng bê phục vụ hội nghị. Chuyến ấy cả quan quân xơ xác bụi trường chinh và nắng gió biên thùy…

Rồi cuộc sống đổi thay, đổi thay để tiến tới, đổi thay để phát triển. Hội nghị khách hàng DRC không còn tổ chức trong hội trường Công ty, phải bước ra ngoài và qua bàn tay của các đơn vị tổ chức sự kiện. Đó cũng là quy luật, quy luật để hợp với thời cuộc và vị thế của DRC và cũng của khách hàng. Hình thức đổi thay nhưng tâm hồn con người DRC và tình cảm bạn bè vẫn vậy. Nhớ Hội nghị khách hàng năm 2017 – hình như tại Đà Nẵng, một hội nghị gắn kết hết sức ý nghĩa và ghi nhận thời khắc chuyển giao thế hệ. Một hội nghị giới thiệu hàng loạt gương mặt mới, trẻ trung, năng động, có tri thức, có hoài bão và đầy nhiệt huyết để nỗi dõi, phát triển sự nghiệp gia đình và nguyện chung chỉ hướng với DRC. Những Bạch Linh Chi (Dân Chủ – Hà Đông), Châu Quốc Anh (Quốc Anh – TP. Hồ Chí Minh), Nguyễn Quốc Huy (Hiệp Phát – Phú Yên), Nguyễn Trọng Việt (Hải Việt Hùng – Hà Nội), Phạm Văn Tùng (Bình Dương), Phan Tri Đức (Vĩnh Long), Lê Thị Quỳnh Hương (Huế)… nay mai sẽ cùng các bậc cha anh Việt Hùng, Nguyễn Thị Nhung, Trần Ngọc Xuân, Nguyễn Quang Tuyến, Huỳnh Tấn Huân…tiếp tục gắn bó và góp phần phủ sóng thương hiệu DRC trên khắp mọi miền. Năm 2020, nghe đâu cũng sẽ tiếp tục giới thiệu những tinh hoa mới của Nhà phân phối: Nguyễn Phúc Mạnh (Tâm Tri Mạnh – Nghệ An), Nguyễn Đăng Hiếu (Quang Vinh – Thanh Hóa), Lưu Quý Trung (Lưu Thông – Quảng Bình)… Xin chúc mừng các bạn và cũng chúc mừng cho hệ thống Nhà phân phối của DRC!

Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng, 45 năm xây dựng và phát triển, thời gian khá dài để chứng kiến những đổi thay. Kỳ Hội nghị khách hàng tới đây cũng sẽ ghi nhận lại thời điểm DRC chuyến giao thế hệ cả ở vai trò lãnh đạo Công ty đến lãnh đạo các Chi nhánh. Phải nói lời cảm ơn chân thành đến những người con DRC mà suốt cả quá trình làm việc đã hiến trọn cho công tác thị trường, là những người đầu tiên góp phần xây dựng hệ thống phân phối DRC vững chãi đến ngày hôm nay: Anh Vũ Tiến Dũng – nguyên Phó Tổng giám đốc Công ty, Phan Luận – nguyên Giám đốc Chi nhánh Miền Trung, Phạm Văn Nam – nguyên Giám đốc Chi nhánh Miền Bắc, Võ Đình Chín – nguyên Giám đốc Chi nhánh Miền Nam. Hơn ai hết, chính khách hàng là những người gắn bó keo sơn và thấu hiểu điều đó để cùng chia sẻ và hỗ trợ nhiều hơn cho đội ngũ kế thừa.

Mỗi kỳ Hội nghị khách hàng DRC là một mùa hội ngộ. Gặp nhau, thật tâm tay bắt mặt mừng không chỉ là của DRC đối với Nhà phân phối và còn giữa các Nhà phân phối với nhau. Cũng có đôi chút bâng khuâng, cũng có nhiều khi khúc mắc, nhưng đã ngồi lại với nhau, với DRC thì chúng ta đã xích lại gần nhau với mục tiêu chung cùng và hợp nhất: tất cả vì thương hiệu DRC. Một kỳ Hội nghị khách hàng là một lần kho báu tình cảm của DRC càng thêm chất chứa và sản phẩm DRC lại tích lũy thêm nhiều tham vấn để mạnh dạn đổi mới đi lên.

Chân thành cảm ơn DRC và mỗi kỳ Hội nghị khách hàng. Cám ơn các khách hàng thân thuộc của DRC đã chia sẻ, góp sức, chung lòng xây dựng Mái nhà DRC.

Hà Phước Lộc – Phó Tổng Giám đốc Cty; Nguyễn Khắc Cảm – Nguyên Chủ tịch Công đoàn Cty

Tin tức liên quan

Vinh danh & khen thưởng những “DRCer” đã “về đích” xuất sắc tại giải chạy “DRC – Bước chạy kết nối yêu thương”

Với tổng quãng đường chạy 63.740km của 454 CBCNV trong liên tục 2 tháng, Giải chạy “DRC – Bước chạy kết nối yêu thương” đã “cán đích” thành công rực rỡ. Đây không chỉ là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao sức khỏe cho CBCNV toàn Công ty “Khỏe để dựng xây DRC”; […]

YÊU LẮM DRC CỦA TÔI!

Sáu tuổi, tôi theo bố mẹ vào Đà Nẵng, nhờ sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Nhà máy Cao su lúc bây giờ và sự yêu mến mà Anh hùng lao động Phan Trung Thu dành cho bố mẹ tôi – những người có kiến thức về quản lý kinh tế để chung tay […]

CÓ MỘT NGÔI TRƯỜNG NHƯ THẾ…

Trong 45 năm xây dựng và phát triển Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng có một giai đoạn Khối Đời sống của Công ty phụ trách cả lĩnh vực giáo dục! Đó là Trường mẫu giáo Công ty Cao su! Trường nằm hướng Đông nhà máy, trên khuôn viên đất của khu tập […]